|

มรภ.สงขลา จัดอบรมส่งเสริมและพัฒนาการใช้เทคโนโลยีสำหรับนักศึกษาพิการ

การศึกษาพิเศษ มรภ.สงขลา จัดอบรมส่งเสริมและพัฒนาการใช้เทคโนโลยีสำหรับนักศึกษาพิการ เติมเต็มความรู้และทักษะการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ปรับใช้กับการเรียนและชีวิตประจำวัน สร้างแรงบันดาลใจผลักดันให้มีส่วนร่วมในสังคม

          เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ดร.โสภณ ชัยวัฒนกุลวานิช คณบดีคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมและพัฒนาการใช้เทคโนโลยีสำหรับนักศึกษาพิการ ณ ห้องประชุมชั้น 3 การศึกษาพิเศษ คณะครุศาสตร์ มรภ.สงขลา กล่าวรายงานโดย ผศ.รักษิณา หยดย้อย ประธานกรรมการบริหารงานการศึกษาพิเศษ วัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาพิการได้มีความรู้และทักษะเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในยุคปัจจุบัน เพื่อให้สามารถเข้าถึงและนำเทคโนโลยีมาใช้ในชีวิตประจำวันและการศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อให้นักศึกษาพิการได้พัฒนาความรู้ของตนเองอย่างต่อเนื่อง โดยการเข้าร่วมโครงการที่มีการส่งเสริมและพัฒนาการใช้เทคโนโลยี

           นอกจากนั้น ยังเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาพิการในการนำความรู้และทักษะที่ได้รับเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการเรียนรู้และชีวิตประจำวัน ซึ่งโครงการนี้เป็นการทำงานที่มีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากการที่นักศึกษาพิการสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีและใช้งานได้ จะช่วยเพิ่มโอกาสในการศึกษาและการพัฒนาตนเองในสังคมที่เป็นไปได้สำหรับทุกคน โดยโครงการนี้จะเป็นแรงบันดาลใจและสร้างแรงผลักดันให้นักศึกษาพิการได้มีส่วนร่วมในสังคม สามารถเติบโตและสร้างชีวิตที่ดีให้กับตนเองได้อย่างมั่นคง

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=86546

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us