|

ย้ายแล้ว! “เบทาโกรช็อป หาดใหญ่ 2” จากตลาดสดพลาซ่า ไป ถ.รัถการ

IMG_6117

ร้านเบทาโกรช็อป สาขาหาดใหญ่ 2 ย้ายที่ทำการใหม่ จากเดิม สี่แยกตลาดสดพลาซ่า ไปที่ ถ.รัถการ (ข้างโรงจำนำรัถการ) เพื่อรองรับลูกค้าได้ดีและสะดวกกว่าเดิม พร้อมเชิญชวนคนไทยสร้างสังคมที่มีแนวคิด “เลือกกิน เรื่องใหญ่” รณรงค์ให้หันมาตระหนักการเลือกบริโภค อาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัย เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2560 ที่ เบทาโกรช็อป สาขา 2 (ใกล้โรงจำนำ ถนนรัถการ / เลย สี่แยกโรงพยาบาล หาดใหญ่) บริษัท เบทาโกร จำกัด จัดงาน เปิดร้านเบทาโกรช็อป สาขาหาดใหญ่ 2 (ย้ายที่ทำการใหม่) โดยมีนายครรชิต กปิลกาญจน์ ปลัดอำเภอหาดใหญ่ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ของบริษัท เบทาโกรเกษตรอุตสาหกรรม จำกัด สำนักงานภาคใต้ นำโดยนายสุรเชษฐ์ ทองบุญล้อม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ภาคใต้ ผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงลูกค้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

IMG_6114

ร้านเบทาโกรช็อป สาขาหาดใหญ่ 2 จากบริเวณเดิม สี่แยกตลาดสดพลาซ่า ซึ่งเปิดให้บริการมากว่า 6 ปี เพื่อให้สามารถรองรับและบริการลูกค้าได้ดีและสะดวกกว่าเดิม ทางร้านเบทาโกรช็อป สาขาหาดใหญ่ 2 จึงย้ายที่ทำการมาอยู่ ณ บ้านเลขที่ 252/1-2 ถ.รัถการ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ข้างโรงจำนำรัถการ

IMG_6108

ร้านเบทาโกร ช็อป ถือเป็นช่องทางหนึ่งของเครือเบทาโกร ในการจำหน่ายสินค้าคุณภาพจากเครือเบทาโกร ทั้งชิ้นส่วนสุกรอนามัย ชิ้นส่วนไก่อนามัย ไข่ไก่สด ผลิตภัณฑ์ไส้กรอก อาหารแปรรูปและอาหารปรุงสุก แบรนด์เบทาโกร แบรนด์เอสเพียว แบรนด์ฮิโตแฮม รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล

IMG_6087

ในปัจจุบัน เครือเบทาโกรมีร้านเบทาโกรช็อป จำนวน 182 ช็อป ทั้งเครือเบทาโกร โดดยในพื้นที่ภาคใต้ มีทั้งหมด 34 ช็อป และในพื้นที่ จ.สงขลา มีร้านเบทาโกรช็อปทั้งหมด 7 ช็อป ซึ่งสามารถบริการลูกค้าได้ครอบคลุมทุกพื้นที่

IMG_6086

และในโอกาสที่เครือเบทาโกร ดำเนินธุรกิจครบ 50 ปี ในปี 2560 นี้ ทางเครือเบทาโกรได้ส่งภาพยนตร์โทรทัศน์ชุดล่าสุด 50 ปี เครือเบทาโกร Uncompromising Quality “ไม่ดีจริง ไม่ถึงมือคุณ” เพื่อเป็นการตอกย้ำความเคร่งครัดในเรื่องคุณภาพ ซึ่งเป็นคำมั่นสัญญาที่เบทาโกรยึดถือมาโดยตลอด และสอดคล้องกับความเชื่อที่ว่า อาหารที่ดีมีคุณภาพจะเป็นรากฐานที่ดีของสังคมในอนาคต นอกจากนี้ ขอเชิญชวนคนไทย สร้างสังคมที่มีแนวคิด “เลือกกิน เรื่องใหญ่” รณรงค์ให้คนไทยหันมาตระหนักการเลือกบริโภค อาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัย เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น และสุขภาพที่ยั่งยืน พร้อมเชิญชวนเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ทางโซเชียลมีเดีย ติดแฮชแท็ก #คนเลือกกิน แสดงความตั้งใจร่วมเป็นหนึ่งในคนไทยที่เคร่งครัดกับการเลือกบริโภคอาหารคุณภาพ ร่วมสร้างสังคมไทย เป็นสังคมบริโภคอาหารคุณภาพ

IMG_6083

IMG_6082

IMG_6080

IMG_6077

IMG_6075

IMG_6074

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=24786

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us