|

รพ.กรุงเทพหาดใหญ่ จับมือ ฉัตรทอง พร็อพเพอร์ตี จัดโครงการ “ให้สุขภาพดี ให้ด้วยรัก”

IMG_6126

โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ ร่วมกับ บริษัทพีเอ็นซีกรุ๊ปจำกัด แถลงข่าวความร่วมมือในโครงการ “ให้สุขภาพดีให้ด้วยรัก” โดยมีสิทธิประโยชน์ 4 ให้ ได้แก่ ให้สุขภาพที่ดี ในเชิงป้องกัน ให้สุขภาพดีอย่างต่อเนื่องด้วยระบบข้อมูลการติดตามดูแลผู้ป่วยกลุ่มโรคเรื้อรัง ให้สุขภาพดี คืนคุณภาพชีวิตที่ดี และให้สุขภาพดี ในสภาพแวดล้อมที่ดี

IMG_6120

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 60 ที่ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 4 โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นพ.อรุณ มหากิจตระกูล กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ พร้อมด้วย นางฉัตรแก้ว คชเสนี กรรมการผู้ จัดการบริษัทในเครือบริษัทพีเอ็นซีกรุ๊ปจำกัด ร่วมกันแถลงข่าวโครงการ “ให้สุขภาพดี ให้ด้วยรัก” โดยมีลูกบ้านหมู่บ้านฉัตรทอง ผู้ที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

IMG_6134

นายแพทย์อรุณกิจ มหาตระกูล กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ กล่าวว่า โครงการนี้จัดขึ้นในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้หมู่บ้านฉัตรทองเป็นชุมชนสุขภาพดี (Good Healthy community) ด้วยสิทธิประโยชน์ 4 ให้ ได้แก่ ให้สุขภาพที่ดีในเชิงป้องกัน ด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี ให้สุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบข้อมูลการติดตามดูแลผู้ป่วยกลุ่มโรคเรื้อรัง ให้สุขภาพดี คืนคุณภาพชีวิตที่ดี ในกรณีผู้ป่วยฉุกเฉิน ด้วยการให้ความรู้เกี่ยวกับการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้สุขภาพดี ในสภาพแวดล้อมที่ดี ด้วยการส่งเสริมในผู้พักอาศัยในหมู่บ้าน ร่วมเป็นจิตอาสาคอยสอดส่องดูแล และช่วยเหลือกันในด้านสุขภาพ ส่วนด้านของโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ ก็จะสามารถเก็บข้อมูลสุขภาพของผู้อยู่อาศัย เพื่อติดตามอาการ และดูแลกลุ่มผู้ป่วยเรื้อรังที่อาศัยในหมู่บ้านฉัตรทองได้ง่ายยิ่งขึ้น

IMG_6137

ด้านนางฉัตรแก้ว คชเสนี กรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือบริษัท พี แอนด์ ซี กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า รู้สึกยินดี ที่ได้ร่วมจัดทำโครงการกับโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้ จะส่งผลดีในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือดูแลกันของสมาชิกในหมู่บ้าน รวมถึงสมาชิกในหมู่บ้านจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และหมู่บ้านฉัตรทองจะเป็นชุมชนสุขภาพดีในเชิงป้องกัน (Good Healthy Community) ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้

IMG_6138

IMG_6131

IMG_6141

IMG_6144

IMG_6146

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=24764

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us