|

รองฯ ผู้ว่าสงขลา ออกตรวจให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดตรวจเทศกาลปีใหม่ กำชับใช้มาตรการอย่างเข้มข้น

img_2521

รองฯ ผู้ว่าสงขลา ออกตรวจให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดตรวจเทศกาลปีใหม่ในพื้นที่คาบสมุทรสทิงพระ พร้อมกำชับการบังคับใช้มาตรการอย่างเข้มข้นเพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน

img_2520

วันนี้ (30 ธ.ค. 59) นายอนุรัฐ ไทยตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ชุดที่ 3 ออกตรวจเยี่ยมจุดตรวจบูรณาการ และจุดบริการช่วงเทศกาลปีใหม่ 2560 อาทิ ผู้แทน แขวงทางหลวงสงขลาที่ 1, ขนส่งจังหวัดสงขลา, สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6, อุตสาหกรรมจังหวัดสงขลา, สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 2, ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 12 สงขลา สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสงขลา และคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย จังหวัดสงขลา ออกตรวจและเยี่ยมให้กำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ด้วย โดยได้กำชับเจ้าหน้าที่ทุกจุด

img_2522

ซึ่งจะประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ พยาบาล ข้าราชการ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หน่วยกู้ภัยประจำจุดร่วมปฏิบัติงาน ให้มีความเข้มงวดเป็นพิเศษ และให้ใช้กฎหมายบังคับในการป้องกันผู้ใช้รถใช้ถนนที่มีความสุ่มเสี่ยงจะเกิดความไม่ปลอดภัยให้มากที่สุด และในโอกาสออกเยี่ยมจุดตรวจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพร้อมคณะ ได้มอบสิ่งของ อาทิ กาแฟ น้ำตาล ขนม และน้ำดื่มแก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ ซึ่งคณะจุดตรวจชุดที่ 3 มีกำหนดออกตรวจ 9 จุด ในพื้นที่คาบสมุทรสทิงพระ ได้แก่ อำเภอสิงหนคร สทิงพระ กระแสสินธุ์ และอำเภอระโนด

img_2523

นายอนุรัฐ ไทยตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตามนโยบายรณรงค์ของรัฐบาลที่ต้องการลดอุบัติเหตุทางถนน จังหวัดสงขลาจึงได้บูรณาการทำงานจัดจุดตรวจครอบคลุมทุกพื้นที่ ซึ่งคณะจุดตรวจชุดที่ 3 รับผิดชอบในพื้นที่คาบสมุทรสทิงพระ มีจุดตรวจทั้ง 9 จุด ทั้งสายหลัก ซึ่งรับผิดชอบโดยทางหลวงและสายรองรับผิดชอบโดยองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมกับ หมู่บ้าน เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยพี่น้องประชาชน ตามนโยบายจังหวัดสงขลาที่ไม่ต้องการให้เกิดความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สิน ลดผู้ประสบอุบัติเหตุให้น้อยที่สุด ซึ่งทุกจุดตรวจผู้ปฏิบัติงานจะต้องมีประสิทธิภาพ มีความพร้อมในการปฏิบัติงาน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

img_2524

img_2525

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=12301

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us