|

ลี การ์เดนส์ พลาซ่า มอบหนังสือห้องสมุดเพื่อน้อง ต่อเนื่องปีที่ 6

โรงแรมลี การ์เดนส์ พลาซ่า จับมือ บริษัท นานมี บุ๊คส์ จำกัด จัดโครงการหนังสือห้องสมุดเพื่อน้อง…Season 6 มอบหนังสือดี มีคุณภาพ แก่โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา รวม 6 แสนบาท เดินหน้าส่งเสริมให้ นร. รักการอ่าน

วันนี้ (24 ก.ค. 61) ที่ ห้องสันติภาพ ชั้น 7 โรงแรมลี การ์เดนส์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายณรงค์พร ณ พัทลุง ปลัดจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการหนังสือห้องสมุดเพื่อน้อง…Season 6 พร้อมด้วย นางธิดานันท์ ลีละศิธร กรรมการบริหาร โรงแรมลี การ์เดนส์ พลาซ่า น.ส.ยุคลธร วชิระพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดองค์กร โรงแรมลี การ์เดนส์ พลาซ่า แขกผู้เกียรติ รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้อง ครู นักเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลาเขต 1, 2 และ 3 เข้าร่วมงานในครั้งนี้

น.ส.ยุคลธร วชิระพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดองค์กร โรงแรมลี การ์เดนส์ พลาซ่า กล่าวว่า โรงแรมลี การ์เดนส์ พลาซ่า ร่วมกับ บริษัท นานมี บุ๊คส์ จำกัด จัดโครงการหนังสือห้องสมุดเพื่อน้อง…Season 6 ซึ่งเป็นโครงการที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 6 แล้ว โดยโรงแรมฯ เปิดโอกาสให้โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลาเขต 1, 2 และ 3 ที่สนใจได้ส่งใบสมัครเข้ามาเพื่อประกวด การนำเสนอในหัวข้อ “อ่านเอาเรื่อง” ในรูปแบบที่ถนัด ต่อหน้าคณะกรรมการ โดยโรงเรียนที่เข้ารอบจะได้รับหนังสือ มูลค่า โรงเรียนละ 30,000 บาท ซึ่งตามโครงการจะมอบจำนวน 15 โรงเรียน แต่ทางผู้บริหารได้เห็นถึงความพยายามและตั้งใจของน้องๆ ที่เข้าประกวดจึงตัดสินใจมอบเพิ่มเป็นจำนวน 20 โรงเรียน โดยมูลค่าหนังสือรวมทั้งสิ้น 600,000 บาท โดยบริษัท นานมี บุ๊คส์ ร่วมสนับสนุนครึ่งหนึ่ง 300,000 บาท

“โครงการหนังสือห้องสมุดเพื่อน้อง…Season 6 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบหนังสือดี มีคุณภาพ เหมาะสมกับวัย และให้น้องๆ ได้กล้าแสดงออกในที่สาธารณะ โดยคาดว่าจะเป็นการกระตุ้นให้นักเรียนมีความตื่นตัว และรักการอ่าน สามารถนำความรู้จากการอ่านไปพัฒนาตนเอง เพื่อนำไปใช้ในอนาคตต่อไป”

ด้าน นางธิดานันท์ ลีละศิธร กรรมการบริหาร โรงแรมลี การ์เดนส์ พลาซ่า กล่าวว่า สิ่งหนึ่งที่ได้รับจากโครงการนี้นอกเหนือจากการกระตุ้นให้น้องๆ รักการอ่าน ยังเป็นการส่งเสริมการกล้าคิด กล้าทำ และเปิดประสบการณ์ใหม่ให้น้องๆ จากการที่น้องๆ นำสิ่งที่ได้จากการอ่านหนังสือ มาพรีเซ้นท์ในรูปแบบต่างๆ สร้างสรรค์ผลงานให้มีความน่าสนใจ และสร้างความสนุกสนานและเพลิดเพลินแก่เพื่อนๆ โครงการหนังสือห้องสมุดเพื่อน้อง เดินทางมาถึงปีที่ 6 ได้เห็นน้องๆ รุ่นใหม่ๆ เข้ามาประกวดและแสดงความสามารถ รวมทั้งยังเป็นเวทีแรกของน้องๆ บางคนด้วย ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการเปิดโอกาสให้ตนเอง พร้อมทั้งได้รับประสบการณ์จากเพื่อนๆ นักเรียนที่เข้าโครงการอีกด้วย

“ทางโรงแรมฯ ดีใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายให้น้องๆ เป็นแรงบันดาลใจ ส่งดาวตัวน้อยๆ ขึ้นไปสู่ฟากฟ้า ดาวแต่ละดวงมีแสงและความสว่างในตัวเอง เด็กๆ ก็มีเอกลักษณ์ของตัวเอง อยากให้น้องๆ นำสิ่งที่ได้รับในครั้งนี้ไปพัฒนาศักยภาพของตนเองให้ดีขึ้นไป” นางธิดานันท์ กล่าว

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=31730

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us