|

“ลุงตู่” มั่นใจ “อั๋น ภูวดล “ เขต6เบอร์6 พร้อมเป็นผู้แทนที่ดี ขอแรงใจ เปิดทางคนรุ่นใหม่ทำงานสภาฯ

ลุงตู่มั่นใจอั๋น ภูวดลเขต 6เบอร์ 6 พร้อมเป็นผู้แทนที่ดี ขอแรงใจ เปิดทางคนรุ่นใหม่ทำงานสภาฯ

         วันที่ 30 เมษายน 2566 พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ลงพื้นที่ หาเสียงพร้อมกับเปิดปราศรัยในหลายจุด หลายอำเภอของ .สงขลา ท่ามกลางประชาชนมาให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่นเกือบทุกอำเภอ โดยช่วงบ่ายของวันเดียวกัน คณะของพลเอก ประยุทธ์ มีกำหนดการต้อง เดินทางไปปราศรัยที่ วัดโคกเหรียง .คลองหอยโข่งจ.สงขลา โดยมี  อั๋น ภูวดล  วงษ์โสภณากุล ผู้สมัคร ..เขต 6 สงขลา ให้การต้อนรับทั้งการเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของชาวบ้านที่ วัดโคกเหรียง พร้อมกับลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนก่อนจะเปิดปราศรัยย่อยในช่วงท้าย

           การเดินทางลงพื้นที่ ของ พลเอก ประยุทธ์ ใน อำเภอคลองหอยโข่ง  .สงขลา ซึ่งเป็นพื้นที่การเลือกตั้งของ อั๋น ภูวดล จากพรรครวมไทยสร้างชาติในครั้งนี้ ซึ่งเป็นที่น่าจับตามอง เพราะจากจำนวนชาวบ้านที่ต่างหลั่งไหลมาร่วมต้อนรับเที่ยวนี้ คือเสียงสนับสนุนที่จะส่งมอบต่อให้แก่อั๋น ภูวดลผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ ในวันเลือกตั้งเช่นกัน ประกอบกับการปราศรัยย่อยที่วัดโคกเหรียงวันนี้ ภาพที่ปรากฎ คืออั๋น ภูวดลอยู่ข้างกาย พลเอก ประยุทธ์ แม่ทัพใหญ่ของพรรคตลอดเวลา ก็ยิ่งตอกย้ำถึงการเป็นแนวหน้าคนหนึ่งในสนามเลือกตั้งเขต 6 สงขลา อีกทั้งนายกรัฐมนตรี แม่ทัพใหญ่ท่านนี้ก็ยังออกโรงเชียร์ ขอแรงใจจากชาวบ้านใน.คลองหอยโข่ง ส่งผ่านไปถึง คนรุ่นใหม่ ไฟแรงเพื่ออั๋น ภูวดลจะได้ถูกเลือกเป็นตัวแทนของชาวบ้านเข้าไปร่วมแก้ปัญหาในสภาด้วย

            “…ผมขอแรง ขอใจ ขอคะแนนเสียงให้ อั๋น ภูวดล เด็กรุ่นใหม่คนนี้. เขาจะเป็นผู้แทนที่ดี ในอดีตยังเคยเป็นผู้ช่วยคุณถาวร เสนเนียม มาก่อนขอให้เป็นให้ได้ อั๋นจะได้เข้ามาร่วมทำงานในรัฐบาล ได้ร่วมแก้ปัญหากันเราจะได้มีคนรุ่นใหม่มาทำงานกับคนรุ่นเก่าดังนั้นผมขอฝาก อั๋น ไว้ในอ้อมใจด้วยได้ไหมครับพี่น้อง…“  พลเอกประยุทธ์ ฝากย้ำในช่วงท้ายของการปราศรัย

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=79865

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us