|

ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. จับมือ สาขาไมซ์ วจก. ม.อ. หาดใหญ่ ชวนอัพหุ่น อัพลุค  ดูแลสุขภาพที่งาน “Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์” 

Healthy & Trendy Fair 2017

แผนกจัดงานแสดงสินค้า ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖o ปี ผนึกความร่วมมือ สาขาการจัดการประชุม นิทรรศการและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล (สาขาไมซ์) คณะวิทยาการจัดการ ม.อ. หาดใหญ่หนุนธุรกิจเพื่อสุขภาพพร้อมจัดงาน “Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์” งานแสดงสินค้าและบริการเพื่อดูแลสุขภาพและไลฟ์สไตล์ ระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤศจิกายน 2560เวลา 10.30 -20.30 น. ณ Conference Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖o ปี

อาจารย์ทรงสิน ธีระกุลพิศุทธิ์ หัวหน้าสาขาไมซ์ คณะวิทยาการจัดการ ม.อ. หาดใหญ่ เปิดเผยว่า “ปัจจุบันกระแสธุรกิจเพื่อสุขภาพกำลังมาแรง ตามพฤติกรรมผู้บริโภคยุคนี้ที่หันมาดูแลสุขภาพ และบุคลิกภาพตัวเองมากขึ้น ทำให้มีผู้ประกอบการในธุรกิจ Healthy & Wellness เกิดขึ้นมากมาย หลักสูตรไมซ์ ซึ่งมีการจัดการเรียนการสอนในรายวิชา Exhibition and Event Management จึงได้ร่วมมือกับ แผนกจัดงานแสดงสินค้า ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี จัดงาน “Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์” ขึ้น เพื่อส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ประกอบการในธุรกิจเพื่อสุขภาพ  ให้มีพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์ จำหน่ายสินค้าและบริการอีกทั้งเพื่อให้นักศึกษาที่เรียนในรายวิชาดังกล่าวได้ฝึกปฏิบัติจริง สร้างเสริมประสบการณ์ทางวิชาชีพ สำหรับนำไปใช้ในการทำงาน โดยภายในงานมีการแบ่งพื้นที่จัดแสดงสินค้าออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซนผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสุขภาพ โซนความงาม โซนกีฬาและกิจกรรมเพื่อสุขภาพและโซนอาหาร”

นายศิริชัย เชาวนปรีชา ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖o ปี เปิดเผยถึงการสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ว่า “นอกจากศูนย์ประชุมนานาชาติฯ จะให้บริการสถานที่จัดงานอีเว้นท์ต่างๆแล้ว อีกหนึ่งภารกิจที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ให้ความสำคัญคือ การสนับสนุนด้านการเรียนการสอน และฝึกประสบการณ์วิชาชีพแก่นักศึกษาไมซ์ การจัดงานในครั้งนี้ จึงถือเป็นโอกาสดีในการช่วยส่งเสริมการพัฒนาบุคลากร เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจไมซ์ในภาคใต้ และพัฒนางานแสดงสินค้าใหม่ๆ อีกด้วย”

โดยภายในงาน มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ทั้งการพูดคุยเทคนิคการดูแลหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มกับฟิตเนสไอดอล คุณฟ้าใส พึ่งอุดม และคุณเมจิ อโณมา, การแข่งขัน PLANK CHALLENGE, มหกรรมแอโรบิคแดนซ์, การบรรยายพิเศษเกี่ยวกับอาหารเพื่อสุขภาพโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ จากคณะแพทยศาสตร์ ม.อ.หาดใหญ่ และสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล, เรียนรู้เทคนิคดีๆ เพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์สู่ความสำเร็จ กับคุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ, อิ่มอร่อยกับการสาธิตการทำขนมและอาหารจากร้านดัง, ชมสาธิตการแต่งหน้าโดยคุณแบร์รี่เจ้าของร้าน The Closet House, สนุกสนานกับการแสดงของน้องๆ จาก The Most Taekwondo @Hatyai และสาธิตการเล่นโยคะง่ายๆ ได้ที่บ้านกับ V Studio Yaga & Yaga Fly

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.074-289941 หรือ 089-6541622, Facebook: Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์

เมจิ อโณมา

มหกรรมแอโรบิค

โปสเตอร์งาน

บรรยายเทรนเนอร์ฟ้าใส่

บรรยายคุณหมอชัยสิทธิ์

บรรยาย โภชนการ ม.อ.

Workshop บุคลิกภาพ

Play Plank Pach Challenge

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=23229

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us