|

ศูนย์ประชุมฯ ม.อ. เดินหน้าจัด “Coffee& Bakery Fest Hat Yai 2017”

IMG_5264

แผนกจัดงานแสดงสินค้าศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีจัดงาน Coffee& Bakery Fest Hat Yai 2017 งานแสดงสินค้าและบริการสำหรับผู้ประกอบการและผู้สนใจในธุรกิจกาแฟเบเกอรี่ชาขนมหวาน ไอศกรีม และเครื่องดื่ม เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้เพื่อเป็นอาชีพเสริม

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 60 ที่ Conference Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อาจารย์พิชิต เรืองแสงวัฒนารองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์เป็นประธานเปิดงาน Coffee& Bakery Fest Hat Yai 2017 โดยมีผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดยงาน Coffee& Bakery Fest Hat Yai 2017 จัดขึ้นโดยแผนกจัดงานแสดงสินค้าศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน- 3 ธันวาคม 2560 เวลา 10.30 น. – 20.30 น. ณ Conference Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี

IMG_5249

อาจารย์พิชิต เรืองแสงวัฒนา รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ กล่าวว่า ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อเป็นสถานที่ในการจัดกิจกรรมต่างๆ ทั้งการจัดประชุมสัมมนาการจัดงานแสดงสินค้าและกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ซึ่งในปัจจุบันศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ได้มีการจัดตั้งแผนกจัดงานแสดงสินค้าขึ้นเพื่อให้เกิดงานแสดงสินค้าใหม่ๆ ที่มีความแตกต่างหลากหลายและต่อเนื่อง ช่วยให้เกิดการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจในพื้นที่ พร้อมทั้งกระจายรายได้ไปสู่ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องทั้งในจังหวัดสงขลาและใกล้เคียง โดยที่ผ่านมาแผนกจัดงานแสดงสินค้าได้มีการพัฒนางานใหม่ๆ ขึ้น อาทิงาน Summer Better Sweet เทศกาลขนมหวานและเครื่องดื่มรับหน้าร้อน, งานเที่ยวสุขใจ SongkhlaTravel Fair, งาน Pet Expo Hat Yai, งาน Healthy &Trendy Fair และงาน Coffee & Bakery Fest Hat Yai

IMG_5238

สำหรับ Coffee & Bakery Fest Hat Yai 2017 นี้ นอกจากจะมีสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ ชา เบเกอรี่ ขนมหวาน และไอศกรีมที่น่าสนใจมาจำหน่ายแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลต์ต่างๆ อีกคับคั่ง ทั้งการแข่งขัน “Paktai Latte Art Smackdown 2017” ศึกเจ้าแห่งความอาร์ตของเหล่าบาริสต้า ชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 บาท นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรม “COFFEE CUPPING” การเวิร์คช็อปเพื่อสร้างความเข้าใจในศาสตร์และศิลป์ของการสร้างสรรค์กาแฟโดยวิทยากรผู้เชียวชาญ, กิจกรรม “All About ModernTea workshop” กิจกรรมเวิร์คช็อปที่จะนำเสนอเทคนิคและเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับชา พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อป “เบอเกอรี่สร้างอาชีพ” ตลอด 4 วันการจัดงาน โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจการทำขนมเพื่อเป็นกิจกรรมยามว่างหรือผู้ที่ต้องการเรียนรู้เพื่อเป็นอาชีพเสริมได้ทดลองลงมือทำด้วยตัวเอง สอนโดยวิทยากรมืออาชีพ ซึ่งเมนูที่จะเปิดสอนมีทั้ง พานาต้า/ ไดฟุกุ/ บลูเบอรี่ชีสเค้ก/ เค้กโรลแฟนซี อีกด้วย

IMG_5199

IMG_5201

IMG_5203

IMG_5205

IMG_5206

IMG_5211

IMG_5234

IMG_5236

IMG_5266

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=23683

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us