|

สุดปลื้ม!! มทร.ศรีวิชัย รับรางวัลสถาบันอุดมศึกษาทีมีผลงานดีเด่นประจำปี 2566 ในงานการปฏิรูปอุดมศึกษาไทย เพื่อการพัฒนาประเทศที่ยั่งยืน

สุดปลื้ม!! มทร.ศรีวิชัย รับรางวัลสถาบันอุดมศึกษาทีมีผลงานดีเด่นประจำปี 2566  ในงานการปฏิรูปอุดมศึกษาไทย เพื่อการพัฒนาประเทศที่ยั่งยืน

          วันที่ 27 มีนาคม 2567 กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดงาน “การปฏิรูปอุดมศึกษาไทย เพื่อการพัฒนาประเทศที่ยั่งยืน” ณ ห้อง Eternity Ballroom ชั้น G โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ ถนนรางน้ำ กรุงเทพฯ โดยมีนางสาวศุภมาส อิสรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวง อว. เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมมอบรางวัลสถาบันอุดมศึกษาที่มีผลงานเด่น ศาสตราจารย์ ดร.สุวัจน์ ธัญรส รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ได้มอบหมายให้ ผศ.ดร. ขวัญหทัย ใจเปี่ยม รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย พร้อมด้วย รศ.ดร.วรพงค์ บุญช่วยแทน ผู้อำนวยการสำนักการจัดการนวัตกรรมและถ่ายทอดเทคโนโลยี ร่วมงาน และเป็นตัวแทนในการรับมอบรางวัลสถาบันอุดมศึกษาทีมีผลงานดีเด่นประจำปี 2566

           ตามที่ สำนักงานปลัดกระทรวงอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์  วิจัยและนวัตกรรม ดำเนินการประกวดผลงานสถาบันอุดมศึกษาที่มีศักยภาพ มีความเข้มแข็งในการสร้างนวัตกรรม และมีบทบาทในการเป็นสถาบันอุดมศึกษาด้านการพัฒนาเทคโนโลยีและส่งเสริมการสร้างนวัตกรรมดีเด่นที่จะเป็นประโยชน์ในวงกว้าง โดยได้ประกาศเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567  ให้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ได้รับรางวัลดีเด่น ในผลงาน “การยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการธุรกิจพริกไทยตรังพันธุ์ปะเหลียนคุณภาพสูงสู่โอกาส ในการแข่งขันของจังหวัดตรัง” ด้านที่ 3 การนำองค์ความรู้ ทรัพย์สินทางปัญญา เทคโนโลยีและนวัตกรรม การบริการวิชาการไปใช้ในการพัฒนาและยกระดับศักยภาพของภาคการผลิตและบริการ นำเสนอผลงานโดย ผศ.ประภาศรี ศรีชัย ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา  และ รางวัลชมเชย ใน ผลงาน “การพัฒนาระบบการจัดการทรัพย์สินทางปัญญาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สู่การใช้ประโยชน์แก่ผู้ประกอบการธุรกิจนวัตกรรม” ด้านที่ 1 การปฏิรูประบบบริหารจัดการด้านการพัฒนาและถ่ายทอดเทคโนโลยีและนวัตกรรม ของสถาบันอุดมศึกษา นำเสนอผลงานโดย รศ.ดร.วรพงค์ บุญช่วยแทน ผู้อำนวยการสำนักการจัดการนวัตกรรมและถ่ายทอดเทคโนโลยี ซึ่งนำเสนอต่อคณะกรรมการเพื่อพิจารณา ไปแล้วนั้น เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2567 ที่ผ่านมานั้น  ณ ห้องประชุมสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง

           เพื่อเป็นการเตรียมการ ขับเคลื่อนภารกิจและสานต่อแนวทางนโยบายการดำเนินงานในอนาคต  ภายใต้การสนับสนุนตามนโยบายของมหาวิทยาลัย เพื่อให้การขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย นำไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=87239

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us