|

“ส.ส.สุรินทร์” จับมือ “Tika” ประเทศตุรกี จัดโครงการปันสุขเดือนรอมฎอน ส่งมอบพี่น้องมุสลิมจะนะ

“ส.ส.สุรินทร์”ร่วมกับ”Tika” จัดโครงการปันสุขเดือนรอมฎอน ส่งมอบกล่องปันสุขอุปโภค บริโภค ส่งต่อความห่วงใยถึงพี่น้องมุสลิมในพื้นที่ อ.จะนะ จ.สงขลา และสนับสนุนการปฏิบัติศาสนกิจของพี่น้องมุสลิมในห้วงเดือนรอมฎอน ฮิจเราะห์ศักราช ๑๔๔๕

           เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ อาคารโต๊ะครูหะยีมูหัมหมัดนูร โรงเรียนแสงธรรมวิทยามูลนิธิ อ.จะนะ จ.สงขลา พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร เขต 8 จ.สงขลา พร้อมด้วย H.E Madom Syrub Ersoy Ambassador of republic Turkiye in Thailand ,H.E Mr. omit Naci YORULMAZ ,Vice Chairman of The Tika,  และ Mr.Barak Tasisila and the team fome Tika Cooperration from Thailand Side และ นางสาวปรินดา ปาลาเร่ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นายอำเภอจะนะ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมพิธีเปิด “โครงการปันสุขเดือนรอมฎอน” พร้อมกับร่วมกันมอบกล่องยังชีพ ช่วงเดือนรอมฎอน จำนวน 200 ชุด โดยมีประชาชนชาวไทยมุสลิมในพื้นที่อำเภอจะนะมารับมอบกล่องปันสุขดังกล่าว                 ในโอกาสนี้ พล.ต.ต. สุรินทร์ ปาลาเร่ กล่าวว่า สำหรับพิธีรับมอบสิ่งของเพื่อการละศีลอดเดือนรอมฎอน ที่จัดหามามอบให้กับพี่น้องประชาชน ในวันนี้ ได้รับความร่วมมือจาก “Tika” ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลจากประเทศตุรกี มามอบให้ในเดือนรอมฎอนที่ประเสริฐยิ่งของพี่น้องมุสลิมที่จะประกอบศาสนกิจอย่างเต็มที่ ให้ได้บุญกุศลสู่ครอบครัว ซึ่งทาง “Tika” ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญจึงได้จัดสิ่งของเพื่อมอบให้กับประชาชนในชุมชนต่างๆ เพื่อประกอบศาสนกิจได้อย่างเต็มขีดความสามารถและตนในฐานะส.ส.จังหวัดสงขลา ก็พร้อมที่จะสนับสนุนประชาชนประกอบศาสนกิจตามที่ประชาชนต้องการ โดยกิจกรรมนี้เราทำเป็นประจำทุกๆ ปี

            ด้าน H.E Madom Syrub Ersoy Ambassador of republic Turkiye in Thailand (ทูตประเทศตุรกีประจำประเทศไทย) กล่าวด้วยว่า วันนี้รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาส มาพบกับประชาชนชาวไทย ซึ่งคนไทยกับคนตรุกีเป็นเสมือนพี่น้องกับมานาน และขอขอบคุณ ส.ส.สุรินทร์ ปาลาเร่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประเทศไทย และพี่น้องชาวไทย ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และเป็นธุระดำเนินการได้เป็นอย่างดี

 

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=87294

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us