|

“อั๋น ภูวดล” บุกโรงพักแจ้งความเอาผิด ! หลังถูกอ้างชื่อ แจกแงินซื้อเสียง

“อั๋น ภูวดล”บุกโรงพักแจ้งความเอาผิด ! หลังถูกอ้างชื่อ แจกแงินซื้อเสียง

          วันนี้(6 พฤษภาคม 2566)ยิ่งใกล้ช่วงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งการแข่งขันทางการเมืองในพื้นที่ยิ่งดุเดือด ซึ่งนายภูวดล วงษ์โสภณากุล  ผู้สมัคร ..เขต 6 .สงขลาหมายเลข 6 พรรครวมไทยสร้างชาติ หลังกระแสตอบรับจากชาวบ้านพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆทุกพื้นที่ที่นายภูวดล เดินสายหาเสียง การแข่งขันในพื้นที่ค่อนข้างสูง ทำให้ล่าสุดมีกระแสข่าวว่ามีทุจริตซื้อเสียงในพื้นที่เกิดขึ้นแล้ว

          กระแสข่าวนี้เดือดร้อนถึง นายภูวดล ต้องเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่..ปาดังเบซาร์ หลังพบข้อมูลทุจริตการเลือกตั้งโดยมีการแอบอ้างชื่อ นายภูวดล ผู้สมัครหมายเลข 6  เป็นผู้แจกเงินซื้อเสียงในการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น                    โดย นายภูวดล  ชี้แจงว่า ได้รับข้อมูลจากเพื่อนใน Facebook รายหนึ่ง (ขอสงวนชื่อ) ว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนใน . ปาดังเบซาร์ มีบุคคลหนึ่งชื่อ..ฮะไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง โดยแบฮะ ได้อ้างตัวเป็นหัวคะแนนของ นายภูวดล ผู้สมัครหมายเลข 6 ได้เรียกเก็บบัตรประชาชนของชาวบ้านในพื้นที่ตลาดเมืองใหม่ ของปาดังเบซาร์ .สงขลา  โดยอ้างว่าจะแจกเงินเป็นการตอบแทนหากชาวบ้านรายนั้นๆ ลงคะแนนเสียงให้ ซึ่งขณะนี้ แบฮะได้เรียกเก็บบัตรประชาชนของชาวบ้านไว้เป็นจำนวนมากแล้ว

           ดังนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเข้าใจผิด หรือใส่ร้ายทุจริตเลือกตั้งช่วงโค้งสุดท้ายนายภูวลจึงได้ชี้แจงกลับไปยังผู้ที่ให้ข้อมูลใน Facebook รวมถึงประชาชนที่ติดตามนายภูวดล ว่า ทั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ และผู้สมัคร คือนายภูวดล ไม่มีนโยบายทุจริตซื้อเสียงอย่างเด็ดขาด พร้อมกับเดินทางเข้าร้องทุกข์ที่ ..ปาดังเบซาร์ ให้ดำเนินคดีผู้ที่กระทำผิดด้วยการแอบอ้างชื่อ นายภูวดล ในครั้งนี้ด้วย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=79982

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us