|

“อั๋น ภูวดล” ลงพื้นที่คุยด่วน หลังชาวบ้านร้องทุกข์ ไม่เคยมีไฟฟ้าใช้ ! กลางเวทีปราศรัย!

อั๋น ภูวดลลงพื้นที่คุยด่วน หลังชาวบ้านร้องทุกข์  ไม่เคยมีไฟฟ้าใช้ ! กลางเวทีปราศรัย!

         เมื่อวานนี้ (4 พฤษภาคม 2566)  ชาวบ้านในซอยผาดำ .คลองหอยโข่ง  .สงขลา ได้ร้องทุกข์ผ่าน อั๋น ภูวดล  วงษ์โสภณากุล ผู้สมัคร ..หมายเลข 6  พรรครวมไทยสร้างชาติ ในขณะเดินสายปราศรัยหาเสียงในพื้นที่ โดยตัวแทนชาวบ้าน คือนางเรวดี ชูกลิ่น   ได้ลุกขึ้นชี้แจงถึงปัญหาความเดือดร้อนในพื้นที่ ว่ามีราว 20 กว่าครัวเรือนในซอยผาดำ .คลองหอยโข่ง ไม่เคยมีไฟฟ้าใช้  ทั้งๆ ที่เคยทำเรื่องขอให้ติดตั้งไฟฟ้าไปแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ทุกครั้งเรื่องเงียบหายไม่มีความคืบหน้ากลับมา

        พื้นที่มันทับซ้อน สปก. กับเขตพื้นที่สงวน แต่มันมีปัญหาอะไร ทำไมไฟฟ้าไม่มีเคยไปเดินเอกสารแล้วก็หาย ไม่เคยได้รับคำตอบว่าติดอะไรบ้าง  หวังว่าคราวนี้จะสะท้อนไปไกลกว่านี้ เพราะที่ผ่านมา 20 กว่าครัวยังไม่เคยมีไฟฟ้าใช้  ถ้าให้เดินสาย ขอต่อไฟฟ้าเข้าบ้านด้วย  เราก็ไม่มีตังค์ ดังนั้นเราฝากความหวังที่ อั๋น ขอให้เขาทำความดี  ดูแลชาวบ้านทุกๆครั้ง ตลอดไป…”  นางเรวดี ชาวบ้าน ซอยผาดำ กล่าว                     ล่าสุดวันนี้ (5 พฤษภาคม 2566)   อั๋น ภูวดล วงษ์โสภณากุล ผู้สมัครหมายเลข 6 พรรครวมไทยสร้างชาติ    ในฐานะผู้รับเรื่องร้องทุกข์จากชาวบ้าน   ก็ได้ลงพื้นที่ไปซอยผาดำ .คลองหอยโข่ง เพื่อลงไปเก็บข้อมูลด้วยตัวเอง    และรับฟังปัญหาพร้อมกับร่วมหาแนวทางแก้ไขกับชาวบ้านในพื้นที่ โดย อั๋น ภูวดล นั่งจับเข่าคุยกับกลุ่มชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาไฟฟ้า ถนนหนทาง ประปา และเรื่องเอกสารสิทธิ์ที่ดินทำกินโดยอั๋น ภูวดล  รับปากจะเป็นตัวแทนประสานงานเรื่องนี้ให้ โดยจะแก้ปัญหาเรื่องไฟฟ้าก่อนเป็นอับดับแรก                   จากข่าวความเดือดร้อนของชาวบ้านในพื้นที่ .คลองหอยโข่ง .สงขลา  ครั้งนี้เรียกได้ว่า อั๋น ภูวดล วงษ์โสภณากุล ผู้สมัคร ..หมายเลข 6 จากพรรครวมไทยสร้างชาติ มาได้ถูกที่ถูกเวลา  จริงๆ เพราะจากกระแสคนสงขลา ที่ต้องการเปลี่ยนจากนักการเมืองเดิมๆที่มีอยู่ ไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่า อั๋น ภูวดล คือสายเลือดใหม่เมล็ดพันธุ์การเมืองน้ำดีที่ตอบโจทย์ชาวบ้านคนสงขลา ได้ถูกที่ถูกเวลาทีเดียว

         นี่ถือเป็นปรากฏการณ์ทางการเมืองครั้งแรก ที่ผู้สมัครหน้าใหม่ เลือดใหม่ พรรคใหม่กลับได้รับกระแสนิยม และกระแสตอบรับจากชาวบ้านในพื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและ อั๋น ภูวดล  ไม่ใช่แค่ครองพื้นที่สื่อหลักเท่านั้น    นาทีนี้ยังต้องยอมรับว่าชื่อของเขาถูกเผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวาง เร็วมาก !! ทำให้เป็นที่ยอมรับกันว่า คนรุ่นใหม่อย่าง อั๋น ภูวดล ที่มีความตั้งใจ   การรันตีได้ด้วยผลงาน  และเป็นเลือดใหม่ไฟแรงที่มีคุณภาพ ที่น่าจับตามิใช่น้อย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=79961

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us