|

“เอสเซ็นโซ่” บุกตลาดใต้ จัดกิจกรรมชงชิม ฟรี!! 4 ภาคทั่วไทย

บริษัท เอส ซี เอ็ม แอล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “เอสเซ็นโซ่” ชงชิม ฟรี!! 4 ภาคทั่วไทย ส่ง 2 รสใหม่ เต็มรสเต็มกลิ่นเอาใจคนรักกาแฟดำ โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 60 ที่ผ่านมา

หลังทำการเปิดตัว “เอสเซ็นโซ่ ” กาแฟ ไมโครกราวด์ บุกตลาด 3 in 1 และ 2 in 1 เป็นกาแฟคั่วบดละเอียด (กาแฟสด) ในปี 2559 ที่ผ่านมา จนประสบความสำเร็จอย่างสูง ด้วยยอดขายกว่า 165 ล้านบาท ในปีแรก และเพื่อทำการตลาดให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในปี 2560 บริษัท เอส ซี เอ็ม แอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายกาแฟปรุงสำเร็จ ภายใต้แบรนด์ “ซุปเปอร์กาแฟ” และแบรนด์ “เอสเซ็นโซ” จากประเทศสิงคโปร์ ได้ใช้งบประมาณ 180 ล้านบาท

สำหรับการออกสินค้าใหม่ “เอสเซ็นโซ่ ไมโครกราวด์ แบล็ค คอฟฟี่” เป็นกาแฟคั่วบดละเอียด (กาแฟสด) มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะ 2 สัมผัสใหม่ ได้อย่างเต็มรสเต็มกลิ่นในแบบกาแฟดำที่ปราศจากน้ำตาลและนม เพื่อเพิ่มจำนวนกลุ่มผู้บริโภค แตกไลน์ไปสู่กลุ่มที่ชื่นชอบดื่มกาแฟดำให้มีมากขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทได้ทำการประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมการตลาดส่งเสริมการขาย ในทุกเซ็กเมนต์ พร้อมกันนี้ ยังดึงศิลปินชื่อดัง “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อเข้าถึงคอกาแฟได้ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยมีการผลิตภาพยนตร์โฆษณาให้ “อาเล็ก-ธีรเดช” สวมบทเพื่อนบ้านหนุ่ม และ “แต้ว-ณัฐพร” เป็นเพชื่อนบ้านสาว มาพบรัก ด้วยการนำทางของความหอมกรุ่นของกลิ่นหอมจาก “เอสเซ็นโซ่ ไมโครกราวน์คอฟฟี่”

ซึ่งแฟนๆ ของดาราทั้ง 2 คน สามารถติดตามชมได้ทางช่องโทรทัศน์หลักๆ และสื่อต่างๆ นอกจากนี้ “อาเล็กและแต้ว” แบรนด์แอมบาสเดอร์ จะสลับผลัดเปลี่ยน เดินสายพบปะแฟนคลับ ในการนำ “เอสเซ็นโซ่ ไมโครกราวนะแบล็ค คอฟฟี่” ชงให้ได้ชิมกันสดๆ ถึง 4 จังหวัด 4 ภาค

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=19872

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us