|

สงขลา Big Cleaning สนามติณสูลานนท์ พร้อมเปิดเป็นทางการ 9 มิ.ย. นี้

16_resize

จังหวัดสงขลาจัด Big Cleaning Day สนามติณสูลานนท์และพื้นที่โดยรอบ เตรียมความพร้อมในการภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติฯ และเปิดใช้สนามติณสูลานนท์ในวันที่ 9 มิถุนายน นี้ 

วานนี้ (6 มิ.ย. 60) ที่บริเวณสนามติณสูลานนท์จังหวัดสงขลา จังหวัดสงขลาโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัด จัด Big Cleaning Day สนามติณสูลานนท์ และพื้นที่โดยรอบ เพื่อใช้รองรับการแข่งขันกีฬา การอำนวยความสะดวกและการรักษาความปลอดภัยแก่นักกีฬา และประชาชนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยดำเนินการล้างทำความสะอาดรอบสนามติณสูลานนท์ กวาดทำความสะอาดพื้น ถนน และทางเท้า จัดเก็บขยะและเศษวัสดุต่าง ๆ ขัดพื้น และดูดฝุ่น ฉีดล้างพื้น ถนน และทางเท้า ทำความสะอาดรั้ว วัสดุอุปกรณ์ ป้าย จัดเก็บขยะมูลฝอยบริเวณโคนต้นไม้และพื้นที่โดยรอบ โดยมีนายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายนิพนธ์ บุญญามณี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาจัด  นายสมศักดิ์ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา เจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการและนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรม

7_resize

“ในฐานะสำนักงานเลขาธิการการแข่งขันกีฬาแห่งชาติขอยืนยันว่า ทางผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาจัดประชุมทุกฝ่ายด้านและในวันนี้สงขลามีความพร้อมในด้านการเป็นเจ้าภาพ ทั้งสนามการแข่งขัน ซึ่งสนามหลักที่ใช้ คือ สนามติณสูลานนท์ และใช้สำหรับพิธีเปิดและพิธีปิดและการแข่งกรีฑาแข่งฟุตบอล ซึ่งมีความพร้อมแน่นอน รวมไปถึงสนามอื่นๆ ในส่วนของประชาชนนั้น ประชาชนมีความตื่นตัวเป็นอย่างยิ่ง โดยสังเกตจากการจำหน่ายเสื้อและของที่ระลึก ซึ่งมีการซื้อ – ขาย เป็นอย่างดี ถือเป็นตัวชี้วัดที่รับรู้ได้ว่าประชาชนมีความสนใจและให้ความสำคัญในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 45 “สงขลาเกมส์” และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติครั้งที่ 35 “สมิหลาเกมส์” ซึ่งจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มิถุนายน โดยศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานและจะมีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติฯ อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 มิถุนายน 2560”

6_resize

นอกจากนี้ นายนิพนธ์ บุญญามณี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลากล่าวเชิญชวนประชาชนในพื้นที่และต่างจังหวัดเข้าร่วมชมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ที่เรียกว่าสงขลาเกมส์ ซึ่งชาวจังหวัดสงขลามีความพร้อมในการต้อนรับและพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าภาพที่ดี

2_resize

15_resize

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=17561

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us