|

“พรรคชาติพัฒนากล้า”เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา 4 เขต “จุรี” ซบอก “กร” สู้สึกเขต 2

พรรคชาติพัฒนากล้าเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ..สงขลา 4 เขตจุรีซบอกกรสู้สึกเขต 2

          วันนี้(17 ..65) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรคว่าที่ผู้สมัคร ..ภาคใต้ ร่วมลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัคร ..สงขลา ทั้ง 4 เขต ประกอบด้วย

         เขต  1 นายกัณฑ์ นวกัณฑ์ เด็กหนุ่มรุ่นใหม่นักกิจกรรมตัวยงตั้งแต่วัยเรียน ผู้สนใจการสร้างธุรกิจด้วยสตาร์ทอัพ พร้อมสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เมืองสงขลา

        เขต 2 นายจูรี นุ่มแก้ว นักกฎหมาย นักข่าว คนดังบนโลกออนไลน์ที่มีแหนคลับมากมายทั่วภาคใต้

        เขต 3 รศ.ดร.ประสิทธิ์ รัตนพันธ์ (ไม่ได้มาร่วมเปิดตัวเนื่องจากป่วยนอนอยู่โรงพยาบาล) นักวิชาการด้านเศรษฐกิจและการตลาด อาสาร่วมทีมเศรษฐกิจเพื่อคนสงขลา

         เขต 9 นายพงศธร สุวรรณรักษา ทนายชาวบ้านที่ช่วยเหลือผู้ถูกเอาเปรียบทางกฎหมาย ขยับจากเขต 6 มาลงเขต 9 เนื่องจากบ้านอยู่ในเขตนี้                  บรรยากาศวันนี้คึกคักท่ามกลางแฟนคลับ กองเชียร์ ผู้สนใจร่วมงานเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะแฟนคลับจูรีที่มามากเป็นพิเศษสำหรับว่าที่ผู้สมัครส..ทั้ง 4 คน ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง และมีกระแสการตอบรับจากประชาชนที่ดีมาก

       หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า  กล่าวว่าพรรคของเราเป็นพรรคที่เชี่ยวชาญเศรษฐกิจตัวจริง มีนโยบายที่จะแก้ปัญหาปากท้องให้กับชาวจังหวัดสงขลาโดยมีเป้าหมายไปสู่  งานดี มีเงิน ของไม่แพงโดยการขยายโอกาสในการทำกินของเมืองสงขลาหาดใหญ่ เราจะลงมือทำ และต่อยอดโครงสร้างพื้นฐานของหัวเมืองเศรษฐกิจหลักของภาคใต้ตอนล่างอย่างสงขลา เชื่อว่าจะสามารถพลิกโฉมอนาคตเศรษฐกิจของชาวสงขลาให้รุ่งเรืองได้

          ส่วนการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ..นั้นทางพรรคอาจส่งไม่ครบทุกเขตแต่จะเลือกเขตที่มีผู้สนใจร่วมอุดมการณ์กับพรรคจริงๆ เขตที่มีโอกาสชนะเลือกตั้ง ของสงขลาทั้ง4 คนถือว่ามีศักยภาพมาก หากได้รับโอกาสทำงานการเมืองเชื่อว่าจะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับสงขลาได้อย่างแน่นอน

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=76518

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us