|

ส.อสังหาฯ สงขลา ผนึกกำลัง ผู้ประกอบการอสังหาฯ เตรียมจัดงานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 12

สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา ประกาศความพร้อมจัดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 12 ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 66 ขยายพื้นที่งานให้ยิ่งใหญ่ขึ้นยืนยันจัดเต็มบ้าน คอนโดมิเนียม วัสดุตกแต่งและสถาบันการเงิน เปิดช่องทางให้ผู้ที่อยากจะมีบ้านพบปะกับผู้ประการโดยตรง และซื้อขายกันในราคาพิเศษ พร้อมกับการเสวนาให้ความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจในภาคใต้

         นายวรัชญ์ ปริสุทธิ์กุล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่เกิดขึ้น มาตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ผ่านมาปัจจุบันภาพรวมเศรษฐกิจไทยเริ่มเห็นทิศทางที่ดีขึ้นตามลำดับนอกจากนี้ ภาคอสังหาริมทรัพย์ยังได้รับอานิสงค์จาก การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ และการทุ่มเม็ดเงินเพื่อกระตุ้นการลงทุนในระดับกลุ่มจังหวัดที่เริ่มเห็นเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น ร่วมไปถึงการฟื้นตัวของกลุ่มอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จึงเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่จะช่วยดันยอดขายอสังหาริมทรัพย์และวัสดุตกแต่งในจังหวัดสงขลาให้กลับมาคึกคัก มีโครงการเปิดขายใหม่ๆเกิดขึ้นหลายโครงการ หลายทำเล หลากหลายรูปแบบ                   นายวรัชญ์ กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่าสำหรับปีนี้ สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา มีกำหนดจัดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 12 ขึ้น ระหว่างวันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ ..2566 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด “Life Goes On” เพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไปในรูปแบบใหม่ ที่ต้องปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และถือเป็นการตอกย้ำโอกาสของผู้ซื้อ ที่จะได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ในราคาสุดพิเศษ จากโปรโมชั่นทุกรูปแบบที่ดีเวลลอปเปอร์กระหน่ำออกมาแข่งขันเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อภายในงานกันอีกด้วย

         พร้อมกันนี้ ทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา ได้มีแผนจัดทำ โครงการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) ระหว่าง สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา และ สถานศึกษาในพื้นที่จังหวัดสงขลา ในการเปิดรับนักศึกษาฝึกงาน/สหกิจศึกษา เพื่อเรียนรู้และพัฒนาทักษะต่าง จากประสบการณ์จริงในสายอาชีพธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ผ่านการปฏิบัติงานในสาขาต่าง เสมือนเป็นพนักงานทดลองงาน ร่วมกับหน่วยงานด้านอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดสงขลาที่เป็นเครือข่ายกับทางสมาคมฯ โดยจะจัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ(MOU) ในช่วงระหว่างการจัดงานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 12อีกด้วย                 ที่สำคัญทางสมาคมฯ ต้องขอขอบพระคุณผู้ให้การสนับสนุนในการจัดงานปีนี้ไม่ว่าจะเป็น บริษัท เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด (SCG Home) , บริษัท แอล เอช ที เอเซียเซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (TOSTEM) , บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) (American Standard) , บริษัท โฮมเมนู จำกัด, กลุ่มบริษัทวนาวัฒน์ , บริษัทโมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เคนไซ ซีรามิคส์ อินดัสตรี้ จำกัด , บริษัท ทีโอเอเพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) , บริษัท หาดใหญ่นครินทร์ จำกัด , โครงการบ้านพราว วิลเลจ , บริษัท อมรชัยย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด , เดอะไนซ์ กรุ๊ป , บริษัท ปุณณกัณฑ์วัลเลย์ จำกัด , บริษัท สุชาดาพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด , บริษัท รุ่งทิวา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด , บริษัท เพชรไพลินส์ 2015 จำกัด , โครงการในเครือฉัตรทอง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด , หาดใหญ่ซาวด์สตาร์ , โครงการ เดอะมิวส์ และ โครงการบ้านกาญจนทรัพย์ ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ ด้วยดีตลอดมา

           ทั้งนี้ การจัดงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 12 ได้รับความร่วมมือจากดีเวลลอปเปอร์ และกลุ่มวัสดุตกแต่ง จำนวนกว่า 50 ราย ครอบคลุมทุกพื้นที่ ครบทุกช่วงราคาเข้าร่วมกับอย่างคึกคัก และยังมาพร้อมกับแคมเปญสุดพิเศษอีกมากมายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ     

          นอกจากนี้ยังได้รับการตอบรับจากสถาบันการเงินมาให้ความรู้ และการบริการด้านสินเชื่อ ภายในงาน อีกด้วย พิเศษ เมื่อจองบ้าน หรือ คอนโดมิเนียมภายในงาน จะได้สิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย แจกทุกวัน!

         สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่www.facebook.com/homecondohatyai และ เว็บไซต์ www.songkhlarea.org

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=77376

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us