|

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงชลาจัดงาน Business Maching @ Souttern” เพิ่มช่องทางการค้าเจรจาธุรกิจ เชื่อมเศรษฐกิจฐานรากสู่สากล

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงชลาจัดงาน Business Maching @ Souttern” เพิ่มช่องทางการค้าเจรจาธุรกิจ เชื่อมเศรษฐกิจฐานรากสู่สากล โครงการส่งเสริมตลาคสินคำอัตลักษณ์และเพิ่มขีดความสามารถทางการค้าเสริมสร้างเศรษฐกิจฐานรากภาคใต้กิจกรรมเพิ่มช่องทางการคำเจจาสุกิจ เชื่อมเศรษฐกิจฐานรากสู่สากลประจำปีงบประมาณ พุทธศักราช 2566

           วันที่ 20 มิถุนายน 2586  เวลา 09.00 . ที่โรงแรม ลีการ์ดนท์ พลาช่า หาดใหญ่จังหวัดสงชลา นายนันทพงษ์ จิระเลิศพงษ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน“Business Matching @ Souther” เพิ่มช่องทางการค้าเจรจาธุรกิจ เชื่อมเศรษฐกิจ ฐานรากสู่สากล                            โดยมี นางสาวฉัตร์สุดา ชุมแสง พาณิชย์จังหวัดสงขลา กล่าวรายงาน โดยการจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มช่องทางทางการตลาด ทั้งตลาดในประเทศและตลาดต่างประเทศ แก่ผู้ประกอบการ เกษตรกร และกลุ่มเกษตรกร เพื่อสร้างเครือข่ายและพันธมิตรทางธุรกิจ ระหว่างผู้ประกอบการ เกษตรกรและกลุ่มเกษตรกร และประชาสัมพันธ์สินค้าของผู้ประกอบการภาคใต้ 11 จังหวัดภาคใต้ (ไม่รวมปัตตานี ยะลา นราธิวาส )ให้เป็นที่รู้จักของคู่ค้าทั้งในและต่างประเทศเพิ่มขึ้น โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ประกอบการ เกษตรกร และกลุ่มเกษตรกรใน 11 จังหวัดภาคใต้ (ไม่รวมปัตตานี ยะลา นราธิวาส) จำนวน 120 ราย และผู้ซื้อทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวม 40 ราย ซึ่งแบ่งเป็นแบบออฟไลน์ 30 ราย และแบบออนไลน์ 10 ราย                 นายนันทพงษ์ จิระเลิศพงษ์ กล่าวว่า กระทรวงพานิชย์ เป็นหน่วยงานหลักด้านการตลาด และได้ดำเนินกิจกรรมด้านการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายสินค้าของผู้ประกอบการไทย โดยการจัดกิจกรรมเจรจาธุรกิจ ได้ดำเนินการทั้งการนำคณะผู้ประกอบการไทยเดินทางไปเจรจาธุรกิจยังต่างประเทศ การเชิญผู้ประกอบการต่างประเทศเดินทางมาเจรจาธุรกิจที่ประเทศไทย และการเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายชาวไทยด้วยกันเอง โดยใช้รูปแบบการเจรจาธุรกิจทั้งแบบออนไลน์และแบบออฟไลน์

        การจัดงาน“Business Matching @ Souther เพิ่มช่องทางการค้าเจรจาธุรกิจ เชื่อมเศรษฐกิจ ฐานรากสู่สากลครั้งนี้ นับเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาด ทั้งตลาดในประเทศและตลาดต่างประเทศ เป็นการสร้างเครือข่ายและพันธมิตรทางธุรกิจ และเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าของผู้ประกอบการใน 11 จังหวัดภาคใต้ ให้เป็นที่รู้จักของคู่ค้าทั้งในและต่างประเทศเพิ่มขึ้น                 ซึ่งงานนี้มีกำหนดการจัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 20- 21 มิถุนายน 2566 โรงแรม ลีการ์เดนท์ พลาช่า หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา วันที่ 20 เป็นการเจรจาธุรกิจในแบบออฟไลน์ และวันที่ 21 เป็นการเจรจาธุรกิจในแบบออนไลน์ และภายในงานยังจัดให้มีกิจกรรมคลินิกให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการตลาดแก่ผู้ประกอบการที่มาร่วมงาน เพื่อนำความรู้เพิ่มเติมไปใช้ประโยซน์ต่อไป

           โดยภายในงาน “Business Matching @ Souhen” เพิ่มช่องทางการค้าเจรจาธุรกิจเชื่อมเศรษฐกิจฐานรากสู่สากล ซึ่งมีผู้ประกอบการนำสินค้าและผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทเข้าร่วมการเจรจาธุรกิจในครั้งนี้ โดยคาดว่าจะมีมูลค่าการซื้อขายเกิดขึ้นไม่น้อยกว่า 6 ล้านบาท

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=81001

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us