|

แถลงข่าว“หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ 2024” เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

“หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ 2024” เทศบาลนครหาดใหญ่ได้เตรียมจัดเต็มความสนุกสนานให้กับทุกๆคน ในวันที่ 12-13 เมษายน นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 24.00 น. ที่ถนนเสน่หานุสรณ์ ถนนธรรมนูญวิถี และ ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3

        วันนี้(30 มีนาคม 2567) บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ หน้าโรงแรมลีการ์เดนส์พลาซ่า  อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา  เทศบาลนครหาดใหญ่ ได้จัดการแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนและผู้สนใจ  โดยมี พล.ต.ท.สาคร  ทองมุณี  นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานพิธีเปิดพร้อมด้วย พ.อ.วาทยุทธ  ชูช่วย เสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 42     พ.ต.อ.ภูมิ  บาลทิพย์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่  นายเอก  ยังอภัย ณ สงขลา  นายอำเภอหาดใหญ่ และนางนงเยาว์  จิรันดร ผ.อ.ททท.สนง.หาดใหญ่ ร่วมกล่าวสนับสนุน   

           กิจกรรมหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ กับ สาดสุข สนุกกัน(หาด) ใหญ่  จัดเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ และเพื่อให้เกิดการกระจายข่าวสารการจัดกรรมและการส่งเสริมการท่องเที่ยวของหาดใหญ่ให้เป็นวงกว้างมากขึ้นทั้งในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ และแสดงถึงความพร้อมในการต้อนรับและรองรับนักท่องเที่ยวของเทศบาลนครหาดใหญ่ สมกับการเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของภาคใต้ อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองหาดใหญ่

           สำหรับงาน “หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ 2024” ที่เทศบาลนครหาดใหญ่ได้เตรียมจัดเต็มความสนุกสนานให้กับทุกๆคน ในวันที่ 12-13 เมษายน นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 24.00 น. บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ ถนนธรรมนูญวิถี และ ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 นักท่องเที่ยวจะได้สนุกสนานกับการเล่นน้ำสงกรานต์ในช่วงเวลาค่ำคืน สุดเร้าใจกับกิจกรรมของเวทีการแสดงจากดีเจ และเอ็มซีชื่อดังทั้งพร้อมขนทัพศิลปินและดีเจชื่อดังมามอบความสุขตลอดทั้งคืน อาทิเช่น Your Mood (ยัวมู้ด), PolyCat (โพลี่แคท), Sprite OG Bobby (สไปรท์ โอจี บ็อบบี้), Don Kids (ดอน คิท), และปาร์ตี้โฟม เป็นต้น

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=87367

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us