|

สงขลา หนุนค่ายพัฒนาภาษาอังกฤษให้เด็ก เพิ่มทักษะการสื่อสาร

6_resize

จังหวัดสงขลา สนับสนุน โครงการค่ายพัฒนาภาษาอังกฤษให้เด็กใน 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา เพื่อเพิ่มทักษะการเรียนและการสื่อสารภาษาอังกฤษ

นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมคณะลงพื้นที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3 ติดตามผลการดำเนินโครงการค่ายพัฒนาภาษาอังกฤษให้เด็กใน 4อำเภอได้แก่ อำเภอจะนะ, นาทวี,เทพาและสะบ้าย้อย โครงการค่ายพัฒนาภาษาอังกฤษให้เด็กในอำเภอ 4 ของจังหวัดสงขลา เพื่อให้เด็กในพื้นที่ได้รับการพัฒนาและเรียนรู้ด้านภาษาอังกฤษโดยเฉพาะโรงเรียนที่ด้อยโอกาสเพิ่มทักษะการเรียนและการสื่อสารภาษาอังกฤษและให้นักเรียนเกิดการเรียนรู้กล้าแสดงออกและมีเจตนาคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษ

1_resize

ซึ่งทางจังหวัดได้สนับสนุนงบประมาณจากแผนงานบริหารงานจังหวัดและกลุ่มจังหวัดเป็นจำนวน 1,000,000 บาท ในการดำเนินการจัดค่ายพัฒนาภาษาอังกฤษให้เด็กใน 4 อำเภอโดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขตสามจะคัดเลือกนักเรียนจากโรงเรียนขนาดเล็กใน 4 อำเภอ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 3 ที่ด้อยโอกาสและขาดแคนครูผู้สอนภาษาอังกฤษ โดยมีศูนย์ภาษาอังกฤษ จากมหาวิทยาลัยทักษิณสงขลาออกแบบกิจกรรมและจัดหาวิทยากร

3_resize

ในส่วนของการดำเนินงานจัดกิจกรรมค่ายพัฒนาภาษาอังกฤษให้เด็กใน 4 อำเภอของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลาเขตสาม จัดกิจกรรมในโรงเรียนให้แก่นักเรียนใน 4 อำเภออำเภอ อำเภอละสองวันรวมแปดวันโดยใช้พื้นที่ของโรงเรียนและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสงขลาเขตสามที่มีความพร้อมในการดำเนินการจัดการจัดกิจกรรมค่ายพัฒนาภาษาอังกฤษ ]สำหรับรูปแบบกิจกรรมจะจัดเป็นฐานการเรียนรู้แยกเป็น 6 ฐานการเรียนรู้โดยใช้วิทยากรชาวต่างชาติดำเนินการอยู่ประจำทางการเรียนรู้และใช้วิทยากรพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษาแนะนำแก่นักเรียน

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=17963

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us