|

ล้นสนาม! เด็กจะนะแห่ร่วม ‘กัลฟ์ ฟุตบอลคลีนิค’ ดึงแข้งบุรีรัมย์สร้างแรงบันดาลใจ

วันนี้ (5 ส.ค. 61) ที่สนามฟุตบอลสปอร์ตอารีนา ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  น.ส.วิไลลักษณ์ เรืองผล ปลัดอาวุโส อ.จะนะ จ.สงขลา พร้อมกับนายจิระศักดิ์ มีสัตย์ ผู้อำนวยการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์ โครงการโรงไฟฟ้า บริษัท กัลฟ์ จะนะ กรีน จำกัด และนายไชชนก ชิดชอบ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด และผู้นำท้องถิ่น ร่วมกันเปิดกิจกรรม กัฟล์ฟุตบอลคลินิค โดยมีเยาวชนในพื้นที่ อ.จะนะเข้าร่วมกว่า 200 คน ซึ่งเป็นการสานฝันและมอบโอกาสให้กับเยาวชนในด้านกีฬาฟุตบอล โดยมีผู้ฝึกสอน โค้ชและนักฟุตบอลจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดมาฝึกสอนและเพิ่มทักษะให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ

นายจิระศักดิ์ มีสัตย์ ผู้อำนวยการฝ่ายชุมชนสัมพัมธ์ฯ กล่าวว่า เชื่อว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ ที่มีฝัน มีพรสวรรค์ มีความมุ่งมั่น แต่ยังขาดการส่งเสริมอย่างจริงจัง ได้มีโอกาสเรียนรู้การเล่นฟุตบอลในแบบมืออาชีพ เพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเอง และทำตามความฝันในการเป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงต่อไป

น.ส.วิไลลักษณ์ เรืองผล ปลัดอาวุธโส อ.จะนะ กล่าวว่า รู้สึกดีใจแทนน้องๆ และอยากให้น้องๆ ที่ได้รับโอกาส ตั้งใจที่จะเรียนรู้ทักษะฟุตบอลสมัยใหม่ และนำไปฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อโอกาสจะก้าวขึ้นไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพและทีมชาติต่อไป

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=32118

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us