|

โตโยต้า เปิด ‘โตโยต้าบิ๊กเดย์ สเปเชียล’ ที่งานเกษตร ม.อ. จัดแคมเปญพิเศษจองรถแค่ 800 บาท

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด และ บริษัท โตโยต้าสงขลา ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า จำกัด จัดงานโตโยต้าบิ๊กเดย์ สเปเชียล ที่งานเกษตรภาคใต้ ครั้งที่ 26 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.อรัญ งามผ่องใส รองคณบดีฝ่ายบริหารและวางแผน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย ผู้บริหารจาก บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด และ บริษัท โตโยต้าสงขลา ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าในจังหวัดสงขลา แขกผู้มีเกียรติ ลูกค้า และผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา

รองศาสตราจารย์ ดร.อรัญ งามผ่องใส รองคณบดีฝ่ายบริหารและวางแผน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ กล่าวว่า งานโตโยต้าบิ๊กเดย์ สเปเชียล จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อมอบความสุขตอบแทนให้กับพี่น้องชาวสงขลา ภายในงานยังมีกิจกรรมความบันเทิงและของรางวัลมากมายที่จัดเตรียมมาเพื่อมอบให้กับพี่น้องชาวสงขลา ซึ่งเห็นว่างานโตโยต้าบิ๊กเดย์ สเปเชียล นอกจากจะช่วยสร้างความสุขความสนุกสนานแล้ว ยังเพิ่มสีสันและความน่าสนใจ ด้วยการนำรถยนต์โตโยต้ามาจัดแสดง ในงานเกษตรภาคใต้ ครั้งที่ 26 อันจะนำมาซึ่งประโยชน์แก่จังหวัดสงขลาในภายภาคหน้าอีกด้วย

ทั้งนี้ ภายในงานโตโยต้าบิ๊กเดย์ สเปเชียล นอกจากจะมีการเล่นเกมส์แลกของรางวัลแล้ว ยังมีแคมเปญพิเศษ จองรถแค่ 800 บาท แถมฟรีประกันชั้น 1 และยังมีศิลปินดารามาสร้างสีสันและความสุข อาทิ 10 ส.ค. อ้น สราวุธ, 11 ส.ค. กันต์ กันตถาวร, 16 ส.ค. นุ่น รมิดา, 17 ส.ค. ลำยอง หนองหินห่าว และ 18 ส.ค. เต้ย พงศกร อีกด้วย

งานโตโยต้าบิ๊กเดย์ สเปเชียล จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 19 สิงหาคม 2561 ณ คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ หาดใหญ่

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=32464

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us