|

สตูลเจ้าภาพ ‘โค้กคัพ’ #21 โซนภาคใต้ แชมป์บินลัดฟ้าเยือนถิ่นแอนฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

_DSC3377-crop

สตูลเจ้าภาพ “โค้กคัพ” #21 โซนภาคใต้ พร้อมเปิดบ้านต้อนรับสโมสรทั่วภาคใต้ หาดทิพย์ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดของกลุ่ม พร้อมบินลัดฟ้าเยือนถิ่นแอนฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ร่วมกับทีมแชมป์

นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล พร้อมด้วย นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล นายพรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยภาค 4 นายดาลัน นุงอาหลี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสตูล พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย “โค้กคัพ” ครั้งที่ 21 “Coke Cup Thailand 2019” (รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี) กลุ่ม 2 โซนภาคใต้ ระหว่างวันที่ 18 – 26 กันยายน 2562 ณ สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล, สนามกีฬารัชกิจปราการ และสนามกีฬา อบจ.แห่งที่ 2 อำเภอละงู เพื่อเฟ้นหา 1 ทีมตัวแทนภาคใต้ไปแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะทำการจับสลากประกบคู่แข่งขันแบบเหย้า – เยือน ให้เหลือ 4 ทีมสุดท้ายในรอบรองชนะเลิศ และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 ณ สตารินทร์ รีสอร์ท จังหวัดสตูล

_DSC3363

พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การแข่งขันโค้กคัพ ครั้งที่ 21 อายุไม่เกิน 19 ปี มี 88 ทีมเยาวชนจากสโมสรทั่วประเทศเข้าร่วมแข่งขัน โดยแบ่งออกเป็น 8 กลุ่ม สำหรับภาคใต้ อยู่ในกลุ่มที่ 2 มีสโมสรเข้าร่วมทั้งหมด 14 ทีม ได้รับเกียรติจากจังหวัดสตูล เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน พิเศษสำหรับ กลุ่ม 2 โซนภาคใต้ หาดทิพย์มอบสิทธิ์พิเศษให้ผู้เล่นที่โดดเด่นทักษะ และสปิริตที่ดีที่สุดของกลุ่ม ร่วมทริปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลกับทีมแชมป์ ณ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ซึ่งหาดทิพย์ได้จัดต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 สำหรับโซนภาคใต้ หาดทิพย์ ได้จัดเตรียมกิจกรรม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มประสบการณ์ให้กับเยาวชนที่รักและชื่นชอบกีฬาฟุตบอลโดยจัดกิจกรรมคลีนิคโค้กคัพ ฝึกและพัฒนาฝีเท้า ให้แก่ยุวชนในจังหวัดสตูล จำนวน 200 คน โดยทีมผู้ฝึกสอนของสโมสร คาเดนซ่า สตูล ยูไนเต็ด

_DSC3200

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย “โค้กคัพ” ครั้งที่ 21 คือ สนามแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของเยาวชน สร้างนักเตะดาวรุ่งเข้าสู่สโมสรชั้นนำของเมืองไทยอย่างมากมาย และยังส่งเสริมการเล่นกีฬาในกลุ่มของเยาวชน ซึ่งเป็นโครงการหลักตามเจตนารมณ์ของกลุ่มธุรกิจโคคา – โคลา ในประเทศไทย โดยร่วมกับภาครัฐ และภาคเอกชนในการยกระดับมาตรฐานการเล่นกีฬาฟุตบอล และเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศได้สัมผัสกับประสบการณ์ลูกหนังอันล้ำค่าครั้งหนึ่งในชีวิต จึงเป็นวงการลูกหนังไทยเพียงรายการเดียวที่ประสบความสำเร็จ และเป็นที่ยอมรับของวงการลูกหนังไทยมากว่า 40 ปี

_DSC3351

ทั้งนี้ แชมป์ “โค้กคัพ” ครั้งที่ 21 จะได้ครองถ้วยโค้กคัพเป็นระยะเวลา 1 ปี เงินรางวัล 1 ล้านบาท และทริปเปิดประสบการฟุตบอลอย่างใกล้ชิดกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ทั้งทีมอีกด้วย

_DSC3092

_DSC3088

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=46172

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us