|

“ทีทีเอ็ม“ พบปะ สังสรรค์ สื่อมวลชนสงขลา 2567

“ทีทีเอ็ม”จัดพบปะสื่อมวลชลจังหวัดสงขลา ”Year 2024 Media Away Day“ ครั้งที่ 10 เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทีทีเอ็มกับสื่อมวลชนทุกแขนง

          วันที่ 1 มี.ค.67 เวลา 17.00 – 21.00 น. ที่บ้านสวนรุสนานี (เขต8) ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา บริษัท ทรานส์ ไทย–มาเลเซีย ( ประเทศไทย) จำกัด หรือโรงแยกก๊าซธรรมชาติจะนะ ได้กำหนดแผนการประชาสัมพันธ์ขึ้นเพื่อเป็นหนึ่งในกิจกรรมด้าน PR และได้กำหนดจัดโครงการ Year 2024 Media Away Day ขึ้น ซึ่งในปีนี้ถือได้ว่าจัดเป็น ครั้งที่ 10 ทั้งนี้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทีทีเอ็มกับสื่อมวลชนทุกแขนงในการทำงานร่วมกันตลอดที่ผ่าน โดยมีคณะผู้บริหารเข้าร่วมวันจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วย คุณโมฮัมหมัด ไฟโรส โรสลัน ผู้จัดการใหญ่ บ.ทรานส์ ไทย-มาเลเซีย (ประเทศไทย) จำกัด คุณสืบพงศ์ คงขุน รองผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ คุณโมฮัมหมัด ซูไฮซาร์ด บิน ซูไฮมี รองผู้จัดการใหญ่สายงานการพาณิชย์และสนับสนุนธุรกิจ คุณนูรุดดีน ดะแซสาเมาะ ผู้จัดการส่วนบริหารภาพลักษณ์องค์กร คุณกูอะหรง ภูริปุตานนท์ ผจก.ส่วนปฏิบัติการและซ่อมบำรุงท่อส่งก๊าซฯ คุณทรงศักดิ์ชัย สุขตาไชย ผู้จัดการส่วนบัญชีและการเงิน คุณธีรวัฒน์ พิเชฐานนท์ ผู้จัดการส่วนตรวจสอบและกำกับภายในองค์กร พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ สื่อมวลชลทุกแขนงในจังหวัดสงขลาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้         

           คุณโมฮัมหมัด ไฟโรส โรสลัน ผู้จัดการใหญ่บริษัทฯ ทีทีเอ็ม เข้าร่วมเปิดงาน พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงานทุกท่าน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อพบปะสังสรรค์ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทีทีเอ็มกับสื่อมวลชนและหน่วยงานอื่นๆ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จัดขึ้น สำหรับเป้าหมายกิจกรรมในปีนี้ เป็นการพบปะสังสรรค์ ทั้งส่วนของสื่อมวลชน และผู้ที่เกี่ยวข้องในงานจัดทำสื่อของทีทีเอ็ม ทั้งนี้เพื่อได้พบปะ ทำความรู้จักกับทีทีเอ็ม คณะผู้บริหาร และการดำเนินการในปัจจุบัน ร่วมกันแลกเปลี่ยนข่าวสารในพื้นที่จังหวัดสงขลา ในการนี้ขอขอบคุณสื่อทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม ที่ได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคมของเรา และทีทีเอ็มก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน โดยทีทีเอ็มนั้น มีพื้นที่ความรับผิดชอบทั้งบริเวณโรงแยกก๊าซฯและแนวท่อส่งก๊าซฯ ครอบคลุมทั้ง 5 อำเภอ ได้แก่ อำเภอจะนะ เทพา นาหม่อม หาดใหญ่และสะเดา ซึ่งโครงการสำคัญของทีทีเอ็ม ที่ให้การสนับสนุนและพัฒนาชุมชนท้องถิ่น ได้แก่ กองทุนพัฒนาสังคมหมู่บ้านทีทีเอ็ม 10 ล้านบาทต่อปี,กองทุนพัฒนาสายพันธุ์นกเขาชวา อำเภอจะนะ 1 ล้านบาทต่อปี,กองทุนประมง อำเภอจะนะและอำเภอเทพา 1 ล้านบาทต่อปี,กองทุนส่งเสริมสุขภาพและการศึกษาสำหรับชุมชนรอบโรงแยกก๊าซธรรมชาติจะนะ (ตั้งแต่ปี 2555) 5ล้านบาทต่อปี

           สำหรับในปีนี้ เราก็พยายามสร้างสรรค์โครงการที่ดีต่อชุมชน ด้านการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ อาทิเช่น โครงการฝึกอบรมช่าง เพื่อส่งเสริมอาชีพของชุมชน “กลุ่มอาชีพทำเบเกอรี่ ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ,โครงการ CSR ส่งเสริมอาชีพ กลุ่มเลี้ยงผึ้งชันโรง,กองทุนพัฒนาสังคมทีทีเอ็ม กลุ่มเครื่องแกงบ้านไร่ หมู่ที่ 10 บ้านไร่ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทั้งนี้เป็นตัวอย่างโครงการที่เราได้นำมาให้ชม ชิม ภายในงาน โดยโครงการเหล่านี้เพื่อตอบโจทย์ในยุคปัจจุบันที่สามารถสร้างรายได้ให้กับครัวเรือนเพิ่มขึ้น ในส่วนโครงการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น โครงการด้านสาธารณสุขที่มีอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี ได้แก่ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ คลีนิคทำฟันประจำตำบลตลิ่งชัน โครงการด้านการศึกษาที่ส่งต่อผ่านกองทุนพัฒนาสังคม เป็นต้น และอีกหลายๆโครงการที่ไม่ได้กล่าวถึง แต่ในทุกๆ โครงการที่เราได้สร้างสรรค์ เราดูความเหมาะสม คุณภาพและการพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นหลัก

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=86731

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us