|

“นายกฯนราเดช คำทัปน์” ได้ฤกษ์เข้ารับตำแหน่งวันแรก 22 สิงหาฯ

นายกฯนราเดช คำทัปน์ได้ฤกษ์เข้ารับตำแหน่งวันแรก 22 สิงหาฯ              

             วันนี้( 22 สิงหาคม 2566) เวลา 09.00 . ที่สำนักงานเทศบาลเมืองเขารูปช้าง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลานายนราเดช คำทัปน์ นายกเทศมนตรีเมืองเขารูปช้าง คนใหม่พร้อมด้วยคณะผู้บริหารได้เดินทางเข้ารับตำแหน่งเป็นวันแรก หลังจากที่ทาง กกต.สงขลา ได้ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่นตลอดการเข้าสู่สำนักงานเทศบาลเมืองเขารูปช้าง

              โดย นายนราเดช คำทัปน์  นายกเทศมนตรีเมืองเขารูปช้างคนใหม่ได้

นำพวงมาลัยเข้าสักการะกราบไหว้ศาลพระภูมิบริเวณด้านหน้าสำนักงานเทศบาล ก่อนจะเดินทางเข้าสู่สำนักงานเทศบาล ได้มีรองปลัดเทศบาลเมืองเขารูปช้างพร้อมหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ และข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ตลอดจนหน่วยงานในพื้นที่ และประชาชนที่ชื่นชมและให้ความสนใจได้นำกระเช้าและดอกไม้มาแสดงความยินดีกับการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ของคณะผู้บริหารชุดใหม่ในครั้งนี้

            ทั้งนี้ นายนราเดช ได้ขอความร่วมมือกับผู้ที่ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับตนในครั้งนี้ ได้ร่วมกันบริจาคผ้าอ้อมผู้สูงอายุเพื่อที่จะนำไปใช้ประโยชน์ในการดำเนินการให้ความช่วย ดูแลผู้สูงอายุในพื้นที่เทศบาลเมืองเขารูปช้างต่อไป และหลังจากนี้จะมีการเปิดประชุมสภาเทศบาล เพื่อให้นายกเทศมนตรีเมืองเขารูปช้างได้แถลงนโยบายต่อสภาในวันที่ 25 สิงหาคม  2566 นี้ ก่อนที่คณะผู้บริหารชุดใหม่จะได้ปฏิบัติหน้าที่อย้างสมบูรณ์แบบต่อไป

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=82241

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us