|

สธวท.สงขลา มอบทุนการศึกษา เนื่องในวันแม่ แก่ นร. – นศ. ใน จ.สงขลา

สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสงขลา ทุนการศึกษา เนื่องในวันแม่ ประจำปี 2561 แก่นักเรียน นักศึกษา ในพื้นที่จังหวัดสงขลา เดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนด้านการศึกษา

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 61 ที่ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสงขลา จัดพิธีมอบทุนการศึกษา เนื่องในวันแม่ ประจำปี 2561 แก่นักเรียน นักศึกษา ในพื้นที่จังหวัดสงขลา โดยมีนางพิณรัตน์ เยาว์มณีรัตน์ นายกสมาคม เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นางนฤมล อมรรัตน์วิทยา ผู้บริหารห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่ และสมาชิกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสงขลา ผู้ที่เกี่ยวข้อง ผู้ปกครอง นักเรียน และนักศึกษา เข้าร่วมงานในครั้งนี้

สำหรับการมอบทุนการศึกษา เนื่องในวันแม่ ประจำปี 2561 ในครั้งนี้ ทางสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสงขลา (สธวท.สงขลา) ร่วมกับ องค์กรสมาชิก สหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม 2561 เพื่อแสดงความจงรักภัคดีแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตต์ และได้จัดโครงการมอบทุนการศึกษาวันแม่ต่อเนื่องมากกว่า 40 ปี เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุนด้านการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษา ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดสงขลา ได้มีขวัญและกำลังใจ และตระหนักถึงความสำคัญของวันแม่

ทั้งนี้ ทุนการศึกษาส่วนหนึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้มีจิตศรัทธา จำนวน 155 ทุน เป็นจำนวนเงิน 263,500 บาท รวมทั้งบุตรธิดาของกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ค่ายรามคำแหง อ.เมือง จ.สงขลา จำนวน 25 ทุน มูลค่า 50,500 บาท อีกด้วย

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=32550

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us