|

สงขลามอบโล่รางวัล โครงการขับเคลื่อนการพัฒนาการจัดการศึกษาปฐมวัยในระดับพื้นที่

98e2f8ecbdca8d850090a227a16d0b3b_small

จังหวัดสงขลา จัดพิธีมอบโล่รางวัล “ผลงานที่เป็นเลิศ (Best Practice) การดำเนินงานโครงการ TFE (Teams for Education) และโครงการขับเคลื่อนการพัฒนาการจัดการศึกษาปฐมวัยในระดับพื้นที่ (จังหวัด) ประจำปี 2562” เพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงาน และหน่วยงาน

วานนี้ (30 ก.ย. 62) ที่ห้องประชุม 1 ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายศักระ กปิลกาญจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานมอบโล่เชิดชูเกียรติ นวัตกรรม วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) การพัฒนาแนวทางรูปแบบการเรียนรู้ระดับจังหวัด เพื่อยกระดับผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน O-NET ภายใต้โครงการ TFE (Teams For Education) โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนภาครัฐ และเอกชนในพื้นที่ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

e14f56c9a4c588487b40fc6d4072aec1_small

สำหรับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนบ้านคอลอมุดอ อำเภอสะบ้าย้อย รองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ โรงเรียนแจ้งวิทยา อำเภอเมืองสงขลา และรางวัลชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ โรงเรียนบ้านคลองแงะ อำเภอสะเดา พร้อมทั้งมอบโล่ประกาศเกียรติคุณผลงานที่เป็นเลิศ (Best Practice) การจัดการศึกษาระดับปฐมวัย ประเภทการบริหารจัดการศึกษาระดับปฐมวัย ได้แก่ นางศันสนีย์ ปูรณัน จากโรงเรียนศรีนครินทร์วิทยานุเคราะห์ ได้รับรางวัลเหรียญเงิน และนายธานินทร์ แก้วจุรัตน์ จากโรงเรียนเทศบาล 2 (บ้านหาดใหญ่) ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง สำหรับประเภทการจัดประสบการณ์ระดับปฐมวัย ได้แก่ นางสาวปณิดา หนูชูขาว จากโรงเรียนเจริญรัตน์ศึกษาวัฒนา ได้รับรางวัลเหรียญทอง และนางปรางทิพย์ ปานเมือง จากโรงเรียนสุทธิ์รักษ์ ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง

d95d573a2425694c8ca72e8cc510784b_small

ทั้งนี้ โครงการ TFE (Teams for Education) และโครงการขับเคลื่อนการพัฒนาการจัดการศึกษาปฐมวัยในระดับพื้นที่ (จังหวัด) ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ และถ่ายทอดองค์ความรู้เกี่ยวกับรูปแบบ แนวทางการพัฒนานักเรียนและส่งเสริม สนับสนุนการพัฒนาการจัดการศึกษาปฐมวัยในระดับพื้นที่จังหวัดให้มีคุณภาพ เป็นไปตามมาตรฐานการศึกษาปฐมวัยที่กำหนดไว้ ซึ่งการดำเนินโครงการ TFE (Teams for Education) และโครงการขับเคลื่อนการพัฒนาการจัดการศึกษาปฐมวัยในระดับพื้นที่ (จังหวัด) ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัด จัดให้มีการประกวดผลงานที่เป็นเลิศ (Best Practice) เพื่อกระตุ้นการดำเนินงาน และให้แรงเสริมทางบวกแก่หน่วยงานทางการศึกษา และสถานศึกษาในจังหวัดสงขลา อีกด้วย

สุธิดา พฤกษ์อุดม สวท.สงขลา

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=46737

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us