|

นายก ชาย เข้ารับทราบข้อกล่าวหา สภ.คอหงส์ หลังผู้การชาติไม่จบ เลือกตั้ง นายก อบจ.สงขลา

6134EC89-2AAF-4599-BB1B-2624726F1649          วันนี้( 6 พฤษภาคม 2564 ) เวลาประมาณ 14.30 . นายเดชอิศม์ ขาวทอง หรือ นายกชาย .. เขต 5 สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทนายความได้เดินทางมายัง สภ.คอหงส์  อำเภอหาดใหญ่  จังหวัดสงขลา เข้าพบ ...กีรติ ตรีวัย รองผู้กำกับสอบสวนสภ.คอหงส์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาของพนักงานสอบสวน หลังจากที่ ..สุชาติ จันทรโชติกุล อดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาในการเลือกตั้งที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสภ.คอหงส์

          โดยนายเดชอิศม์ ขาวทอง ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาพร้อมกับให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยมี ... ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับสภ.คอหงส์ ร่วมสอบปากคำในครั้งนี้ด้วย โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง

          นายเดชอิศม์ เปิดเผยหลังออกจากห้องสอบสวนว่า วันนี้ได้มารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งทางผู้การชาติได้มาแจ้งความว่าตนได้กล่าวหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ในการแถลงข่าวถึงชนะเลือกตั้งนายก อบจ.สงขลาของทีมพรรคประชาธิปัตย์ ที่โรงแรมคลิสตัล ซึ่งตนได้ปฎิเสธข้อกล่าวหาพร้อมกับให้ปากคำแก่พนักงานสอบสวน ตามความเป็นจริง และไม่รู้สึกกังวลกับคดีดังกล่าว ขณะเดียวกันก็เชื่อมั่นว่าคดีนี้จะไม่มีปัญหาอะไร เพราะสิ่งที่ตนพูดเป็นเรื่องจริงทั้งหมด

          ด้าน พล...สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ตลอดจนสมาชิกสภาเทศบาลนครหาดใหญ่เกือบทั้งหมด หลังจากเสร็จภารกิจในการเปิดประชุมสภาฯก็ได้เดินทางมาให้กำลังใจกับส..เดชอิศม์ ถึงหน้า สภ.คอหงส์

8FD213EC-A1C2-40EF-8249-A544AD6C341E

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=65594

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us