|

“เปิดตัว”ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา 9 เขตเลือกตั้ง เขต1 ลูกชาย’นิพนธ์’เขต9 ลูกชาย’นายกชาย’

68F499DB-6C68-4EDA-AC79-6F0AD64F890Cเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ..สงขลา 9 เขตเลือกตั้ง เขต1 ลูกชายนิพนธ์เขต9 ลูกชายนายกชาย

        เมื่อวันที่ 15 ..65 ที่โรงแรมบุรีศรีภู .หาดใหญ่ .สงขลา พรรคประชาธิปัตย์โดยนายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลภาคใต้ จัดประชุมสัมมนาประชาธิปัตย์ภาคใต้อุดมการณ์ทันสมัย ทำได้ไวทำได้จริงโดยมีนายจุรินทร์ลักษณวิศิษฐ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เป็นประธาน พร้อมด้วยนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย รวมถึง .. อดีต .. ว่าที่ผู้สมัคร ..ภาคใต้เข้าร่วมประชุมสัมนาในครั้งนี้กันอย่างพร้อมเพรียง

          นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลภาคใต้  ได้กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมและกล่าวถึงการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นว่าจากการวิเคราะห์โดยนักวิชาการร่วมกับทีมงานวิจัยออกมา พบว่าพรรคประชาธิปัตย์ต้องปรับปรุง 3 อย่าง คือ1.ความเป็นหนึ่งเดียวของประชาธิปัตย์ในแต่ละจังหวัด เพราะเราต้องยอมรับว่าในอดีตประชาธิปัตย์ในแต่ละจังหวัดมีทีม A ทีม B บางจังหวัดมี ทีม C จังหวัด แต่วันนี้อยากจะบอกกับพี่น้องว่า จังหวัดสงขลาคือเมืองหลวงของภาคใต้ สงขลาคือเมืองหลวงของพรรคประชาธิปัตย์วันนี้เรารวมพลังเป็นหนึ่งเดียว ทั้ง 9 คน 9 เขต ทุกคนจะต้องหาเสียงทั้ง 9 เขต ทุกจังหวัดอยากให้เป็นหนึ่งเดียวทั้งหมด

            2.ปรับบุคลิกของผู้สมัคร ..ประชาธิปัตย์ ที่ผ่านมาบางคนมีเสียงสะท้อนว่าใจไม่ถึง พึ่งไม่ได้ ห่างประชาชน เนื่องจากเมื่อก่อนกระแสพรรคประชาธิปัตย์ดีเลยถูกมองว่าละเลย ไม่ค่อยใส่ใจพี่น้องประชาชน จำเป็นต้องมีการปรับปรุง และข้อที่ 3 คือเรื่องข้อมูล ผมเคยพูดกับพี่น้องชาวประชาธิปัตย์ที่เป็น ..ในการประชุมประชาธิปัตย์ภาคใต้ที่ผ่านมาว่า ข้อมูล เป็นเรื่องสำคัญมาก ทุกคนจะต้องทำข้อมูลให้ละเอียด เพราะการแพ้ชนะอยู่ที่ข้อมูลด้วย เพราะฉะนั้นพี่น้องชาวประชาธิปัตย์ต้องทำ 3 ข้อนี้         A285D248-9390-48C6-84CA-F4F11A75BE8C              สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ..สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 9 เขต ซึ่งผ่านการคัดเลือกอย่างชัดเจนแล้ว และทุกคนจะรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อช่วยกันสู้ศึกเลือกตั้ง ซึ่งประกอบด้วย

เขต 1 นายสรรเพชญ บุญญามณี

เขต 2 นายนิพัฒน์ อุดมอักษร

เขต 3 นายสมยศ พลายด้วง

เขต 4 นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว

เขต 5 นายเดชอิศม์ ขาวทอง

เขต 6 นางสาวสุภาพร กำเนิดผล

เขต 7 นายศิริโชค โสภา

เขต 8 พล...สุรินทร์ ปาลาเร่

เขต 9 นายศักดิ์สิทธิ์ ขาวทอง

           หลังจากนี้จะมีการทะยอยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ..ในทุกพื้นที่แบบทั้งจังหวัดจะไม่มีการเปิดตัวทีละคน 2 คน ทุกจังหวัดต้องเปิดพร้อมกันเพื่อรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อเป้าหมายเดียวกัน สำหรับการเลือกตั้งในครั้งหน้าตนเองมั่นใจว่ากระแสพรรคในภาคใต้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะต้องได้ส..มากกว่าเดิมโดยมีเป้าหมายที่ประกาศไว้ตั้งแต่รับตำแหน่งว่าไม่ต่ำกว่า 35 ที่นั่ง จาก 58 เขตเลือกตั้ง ส่วนสงขลาที่มี 9 เขตก็หวังไว้มากและเชื่อว่าจะได้ ..มากกว่าเดิมแน่นอน

Short URL: http://www.samilatimes.co.th/?p=71874

แสดงความคิดเห็น

Share It

ความคิดเห็นล่าสุด

ข่าวมาใหม่

Find Us